Narutophilippines
Binabati kita sa Makabagong Narutophilippines. Mabuhay sa pagdayo at sanay wag kang magdalawang isip na mag register para makisalamuha ulit sa kaisa-isahang 2014 NARUTO PHILIPPINES.

Naruhina, Narusaku, Sasusaku (debatehan na) - Page 3 Tumblr_mnku1fwHPk1rxmnkio1_500

*Paalala lang na wala kang access sa mga selected section pag hindi ka pa registered. May mga section na pwede kang magbasa pero mayron ding para lang sa mga registered Member.

Kaya pag Naka-register na kayo. Buksan agad ang Private Message dahil may kunti palintuntunin don.

Dahil inatake na to ng mga Spambots kaya Medyo tayo maingat ngayon sa mga Bot.

Pasensya na*

Join the forum, it's quick and easy

Narutophilippines
Binabati kita sa Makabagong Narutophilippines. Mabuhay sa pagdayo at sanay wag kang magdalawang isip na mag register para makisalamuha ulit sa kaisa-isahang 2014 NARUTO PHILIPPINES.

Naruhina, Narusaku, Sasusaku (debatehan na) - Page 3 Tumblr_mnku1fwHPk1rxmnkio1_500

*Paalala lang na wala kang access sa mga selected section pag hindi ka pa registered. May mga section na pwede kang magbasa pero mayron ding para lang sa mga registered Member.

Kaya pag Naka-register na kayo. Buksan agad ang Private Message dahil may kunti palintuntunin don.

Dahil inatake na to ng mga Spambots kaya Medyo tayo maingat ngayon sa mga Bot.

Pasensya na*
Narutophilippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Narutophilippines

para sa mga Naruto adiks..

Nangangailangan kami ng Moderator na pwede maasahan sa Forum na to. Kung feeling mo qualified at deserving ka at kaya mong gampanan ang pagiging Moderator paki-click to -Pano maging Moderator

You are not connected. Please login or register

Naruhina, Narusaku, Sasusaku (debatehan na)

+10
dianna_chakra1212
aoi_137
nazzerjay
narutachi14
nikkiyu90
shinobi_rhy
nehome
Neteiru Hayashi
Temari
Kitchie Panget
14 posters

Go to page : Previous  1, 2, 3

Go down  Message [Page 3 of 3]

JamesAnime02

JamesAnime02
Anbu Recruit
Anbu Recruit

Temari wrote:wala! anti-sasusaku ako!!

baqet naman puh ?? :yeahhhh

dianna_chakra1212

dianna_chakra1212
Junin
Junin

checkm8 wrote:woot! basta ako, ayoko sa naruhina... narusakusasu lng ako AKA team 7!!
including: nejiten at shikatema.

MAS LALONG AYOKO SA NARUSAKU

MAS OK ANG NARUHINA AT SASUSAKU......!!!!!!! :censored2 :censored2 :censored2

KANYA-KANYANG OPINIONS L;ANG YAN HEHEHE......

Temari

Temari
Immortal
Immortal

tee hee lol!

checkm8

checkm8
Anbu Recruit
Anbu Recruit

dianna_chakra1212 wrote:
checkm8 wrote:woot! basta ako, ayoko sa naruhina... narusakusasu lng ako AKA team 7!!

MAS PINAKA AYAW AND OVER TO HIGHEST LEVEL OF EARTH...and to maximum level of watever..
AYOKO AT AYOKO SA NARUHINA Sleep

kanya-kanyang OPINION rayt????? :blah :blah :decide :not funny :booger

I LARBVX NARUSAKU :stfu :talino mo ka:

http://profiles.friendster.com/narusakurox

Temari

Temari
Immortal
Immortal

oist, tigil yan. puro kayo mga adik! :comfort

checkm8

checkm8
Anbu Recruit
Anbu Recruit

Temari wrote:oist, tigil yan. puro kayo mga adik! :comfort

ahihi peace! bounce

JamesAnime02

JamesAnime02
Anbu Recruit
Anbu Recruit

dianna_chakra1212 wrote:

no fighting .. lol . tama kanya kanyang opinion . :beer

JamesAnime02

JamesAnime02
Anbu Recruit
Anbu Recruit

checkm8 wrote:
dianna_chakra1212 wrote:

MAS PINAKA AYAW AND OVER TO HIGHEST LEVEL OF EARTH...and to maximum level of watever..
AYOKO AT AYOKO SA NARUHINA Sleep

kanya-kanyang OPINION rayt????? :blah :blah :decide :not funny :booger

I LARBVX NARUSAKU :stfu :talino mo ka:

i agree .. lub NARUSAKU 4ever . i hate NARUHINA .. ( NO OFFENSE )

Sofiajade

Sofiajade

Anti- Sasusaku.

Ayoko tlga sa pairing na 'to. Kasi napaka-one sided. Sasuke DO NOT love Sakura. He only cared for her as her teammate. Sawang-sawa na quh sa mga kaklase quh na pinagpipilitan na magkakatuluyan si Sasuke at Sakura...then kapag tinanong ko kung paano naman si Naruto sasabihin nila.." Epal yan si Naruto. Manahimik na lang siya. " It irritates me to no end.

Si Naruto ang main character, bakit itinatapon na lang siya sa gilid para magkaroon ng way ang Sasusaku? So unfair. :angry3 Siya and nagmumukhang-masama at parang pinapalabas na hadlang siya sa "pag- iibigan" daw ni Sasuke at Sakura. The hell is that? :not funny Kahit kailan ndi quh narinig kay Sasuke na gusto niya si Sakura. Again, he cared for her because he was his teammate. Just like Karin. Iniligtas niya si Karin ng maraming beses kasi parte si Karin ng Team taka. No more, no less.

When he thanked Sakura before he left, does that mean he love her? No. Sakura cared for him so much and he want to thank her for that. That's just it.

And I want to remind those Sasusaku fans that don't ever try to forget that Sasuke tried to kill her three times without even blinking. Sasuke is not your typical tsundere.

Naruhina

You might think that I'm weird becasue I support Naruhina but detest Sasusaku. It's just that I see Naruhina happening while in Sasusaku I don't.

Hindi aquh ung typical fan na gusto lang ang Naruhina para mawala sa landas ni Sasuke at Sakura si Naruto. That's just wrong. I love NARUHINA because it's just too awesome.

Naruto and Hinata compliment each other so much. Think about it, si Naruto hindi masyadong nag-iisip. Sumusugod na lang siya basta-basta. While si Hinata, ina-analyze muna ang lahat bago gumawa ng move. Kung nasa isang sitwasyon sila, puwedeng si Hinata ang mag-isip while si naruto ang lumaban.

They are opposite. Naruto is loud while Hinata is shy. They can fill their flaws with each other. And don't forget that they both experience the same pain when they were children. That way, mas lalo nilang maiintindihan ang isa't isa. And don't tell me that Hinata is a minor character so she can't be with our main character.

Kishimoto has stated that he love Dragonball. It influence him so much. Wow..that is a major hint to Naruhina.

Goku, the main protagonist, married Chi chi, a minor character. Chi chi barely had panel time, same as Hinata. They're hair style...are kinda the same. Hinata and Chi chi are both daughters of a big family. Is it suspicious? It means that Kishimoto modeled Hinata from Chi chi and he really meant to make her end up with Naruto. And there's many side text in Naruto's cover that hint to Naruhina.

I remember one..it says.."Guided by golden light, she now steps to the sun." I don't know if I get it correct. See? Who else would that "golden light" be other than Naruto? And Hinata finally confessed her love. Do you think Naruto will just reject her? Again, Naruto knows her pain so he won't just tossed her aside. He will definitely give her a chance. Come on guys, it's Naruto we're talking about and hurting a precious friend don't exist on his vocabulary.

One more thing, I have this feeling that Naruto's affection toward Sakura is just for comic relief. After Sakura's faked confession, I doubt Naruto will still like her.

Naruto stated this before.
To Sakura. " I hate people who lie to themselves." :decide
To Hinata. " A person like you...I really like!" :tounge

checkm8

checkm8
Anbu Recruit
Anbu Recruit

Sofiajade wrote:Anti- Sasusaku.

Ayoko tlga sa pairing na 'to. Kasi napaka-one sided. Sasuke DO NOT love Sakura. He only cared for her as her teammate. Sawang-sawa na quh sa mga kaklase quh na pinagpipilitan na magkakatuluyan si Sasuke at Sakura...then kapag tinanong ko kung paano naman si Naruto sasabihin nila.." Epal yan si Naruto. Manahimik na lang siya. " It irritates me to no end.

Si Naruto ang main character, bakit itinatapon na lang siya sa gilid para magkaroon ng way ang Sasusaku? So unfair. :angry3 Siya and nagmumukhang-masama at parang pinapalabas na hadlang siya sa "pag- iibigan" daw ni Sasuke at Sakura. The hell is that? :not funny Kahit kailan ndi quh narinig kay Sasuke na gusto niya si Sakura. Again, he cared for her because he was his teammate. Just like Karin. Iniligtas niya si Karin ng maraming beses kasi parte si Karin ng Team taka. No more, no less.

When he thanked Sakura before he left, does that mean he love her? No. Sakura cared for him so much and he want to thank her for that. That's just it.

And I want to remind those Sasusaku fans that don't ever try to forget that Sasuke tried to kill her three times without even blinking. Sasuke is not your typical tsundere.

Naruhina

You might think that I'm weird becasue I support Naruhina but detest Sasusaku. It's just that I see Naruhina happening while in Sasusaku I don't.

Hindi aquh ung typical fan na gusto lang ang Naruhina para mawala sa landas ni Sasuke at Sakura si Naruto. That's just wrong. I love NARUHINA because it's just too awesome.

Naruto and Hinata compliment each other so much. Think about it, si Naruto hindi masyadong nag-iisip. Sumusugod na lang siya basta-basta. While si Hinata, ina-analyze muna ang lahat bago gumawa ng move. Kung nasa isang sitwasyon sila, puwedeng si Hinata ang mag-isip while si naruto ang lumaban.

They are opposite. Naruto is loud while Hinata is shy. They can fill their flaws with each other. And don't forget that they both experience the same pain when they were children. That way, mas lalo nilang maiintindihan ang isa't isa. And don't tell me that Hinata is a minor character so she can't be with our main character.

Kishimoto has stated that he love Dragonball. It influence him so much. Wow..that is a major hint to Naruhina.

Goku, the main protagonist, married Chi chi, a minor character. Chi chi barely had panel time, same as Hinata. They're hair style...are kinda the same. Hinata and Chi chi are both daughters of a big family. Is it suspicious? It means that Kishimoto modeled Hinata from Chi chi and he really meant to make her end up with Naruto. And there's many side text in Naruto's cover that hint to Naruhina.

I remember one..it says.."Guided by golden light, she now steps to the sun." I don't know if I get it correct. See? Who else would that "golden light" be other than Naruto? And Hinata finally confessed her love. Do you think Naruto will just reject her? Again, Naruto knows her pain so he won't just tossed her aside. He will definitely give her a chance. Come on guys, it's Naruto we're talking about and hurting a precious friend don't exist on his vocabulary.

One more thing, I have this feeling that Naruto's affection toward Sakura is just for comic relief. After Sakura's faked confession, I doubt Naruto will still like her.

oo nalang. nakakatamad makipagdebate eh. haha.
basahin mu nlng to. http://heronite.livejournal.com/11594.html
:amused uhm, i respect ur opinion about naruhina and sasusaku . :DD

ayoko na makipagdebate..shonga ako mag-explain eh. mgaling lng ako sa trashtalk.
haha muka ka namang mabaet kya di nlng ako makikipagdebate. bka magalit na si ate temari skin eh heheh
:meee :amused :amused

dianna_chakra1212

dianna_chakra1212
Junin
Junin

Naruhina

at saka sa lahat ng pairing balak tlgah ni kishi naruhina til the end............ xencia na sa mga ayuw sa pairing na 2.......... bagay talagah sila.............. parang ichi-ori,...... hi sofiajade.......!!!!!!!! thanks d2 sa post mo... mas lalo kong naappreciate ang naruhina pairing........... :laugh4

checkm8

checkm8
Anbu Recruit
Anbu Recruit

dianna_chakra1212 wrote:

Naruhina

at saka sa lahat ng pairing balak tlgah ni kishi naruhina til the end............ xencia na sa mga ayuw sa pairing na 2.......... bagay talagah sila.............. parang ichi-ori,...... hi sofiajade.......!!!!!!!! thanks d2 sa post mo... mas lalo kong naappreciate ang naruhina pairing........... :laugh4

lah, anung balak? XD proof nga teh? hahah!! msyado kasi kayong na-carried away sa mga fillers eh.. di keo makaget-over dun? haha. wlang kinalaman si kishi sa mga fillers na yan. hilig niyo mag-pauso ah. lol!

to hinata: "A person like u.. I really like" - as a friend lang yan. eh tska nung chunnin exams pa yan eh. haha mas maniniwala ako sa naruhina kung sa shippuden yan sinabi ni naruto noh nyahaha!

:blah

oi ah. tska ung sa DBZ na yan.. eh anu naman kung may simmilarities ung characters? di ibig sbihin na gnun din ung mangyayari. anu un lokohan? haha. edi parang nangopya si kishi ng storyline? wlang creativity at originality kung babasehan nya ang DBZ noh. may sarili naman siyang plano pra sa sariling manga nya. (pero wla pang nakakaaalam kung anu un. XD)

ang hilig niyong magsabi na "magiging sila sa huli".. anu kau? manghuhula? haha. wlang nakakaalam kung anu mangyayari sa huli noh.. excited kau eh. :meee

ahh..basta. haha ayoko na ng war. hehe opinion lng yan wag dibdibin men. :DD
bsta ko narusaku ftw.

kahit naruhina sa huli..i'll always be a NARUSAKU FAN. rakenrol
:laugh soo

dianna_chakra1212

dianna_chakra1212
Junin
Junin

ratratan na naman... again... ayaw nah!!!!!!!! :yeahhhh :yeahhhh :yeahhhh :yeahhhh

checkm8

checkm8
Anbu Recruit
Anbu Recruit

dianna_chakra1212 wrote:ratratan na naman... again... ayaw nah!!!!!!!! :yeahhhh :yeahhhh :yeahhhh :yeahhhh

ayoko na. haha. talo ka eh. ahaha joke.
mabait na ko ngayon. :amused
peace men. bounce

wooo! basta ayoko na, weee :amused

dianna_chakra1212

dianna_chakra1212
Junin
Junin

i know naman eh... d2 sa site na ito... talo talagah ako.......... ang dami kasing narusaku d2 eh............

at saka duwag akoh eh................... ayuko lumaban sa batah... jehehehe.............

checkm8

checkm8
Anbu Recruit
Anbu Recruit

dianna_chakra1212 wrote:i know naman eh... d2 sa site na ito... talo talagah ako.......... ang dami kasing narusaku d2 eh............

at saka duwag akoh eh................... ayuko lumaban sa batah... jehehehe.............

bata? sinung bata? hahah. ako? di rin.. 1 taon lng naman yta agwat ntin eh.. anu un? ATE kita? hahaha!! :meee lol!
Suspect haha peace po ATE DIANNA. :amused

tmaganoy@yahoo.com

hello po tanong ka lng po anu mas popular naru hina o sasusaku ask lng po^_^

checkm8

checkm8
Anbu Recruit
Anbu Recruit

tmaganoy@yahoo.com wrote:hello po tanong ka lng po anu mas popular naru hina o sasusaku ask lng po^_^

naruhina po :) welcome po sa forum

Sponsored content

Back to top  Message [Page 3 of 3]

Go to page : Previous  1, 2, 3

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum